15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Tổng Quan Về Khuôn Dập Nguội

Tổng Quan Về Khuôn Dập Nguội

 

 

 

      Trong khuôn dập nguội , vật liệu được tạo ra ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ kết tinh lại. Trong quá trình này, sự biến dạng của hạt của cấu trúc tinh thể làm cho nó có thể có được tính dị hướng trong cấu trúc hiển vi. Do đó, các đặc tính như độ đàn hồi hoặc độ dẻo của kim loại trải qua những thay đổi để có thể chế tạo các vật liệu bền hơn, cũng như các giải pháp để giảm trọng lượng của mảnh cuối cùng.

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

Khuôn dập nguội

 

      Các bộ phận phẳng khác nhau được sản xuất bằng cách dập tấm lạnh hay khuôn dập nguội. Một tính năng đặc trưng của các bộ phận, được sản xuất bằng phương pháp này, là chiều rộng thành mong muốn của các bộ phận đó tương ứng với chiều rộng phôi, điều kiện cần thiết phải sử dụng phôi được làm từ vật liệu có đủ đặc tính dẻo. Thông thường, khuôn dập nguội bao gồm một bộ phận có các trụ dẫn hướng, trong đó đặt các bộ phận biến dạng, phụ kiện và các bộ phận khác. Thông thường, các trụ dẫn hướng và ống lót dẫn hướng được chế tạo đặc biệt chịu lực để đảm bảo dẫn hướng an toàn trong quá trình dập và chịu lực.

 

      Khuôn dập nguội có trọng lượng đến 20 tấn: khuôn dập trơn, khuôn dập tiến, khuôn dập tác động kép và khuôn dập liên hợp.

 

      Dập nguội được đặc trưng bởi hiệu suất tối đa, tỷ lệ chất thải tương đối thấp, khả năng sản xuất các sản phẩm phức tạp và chính xác cao, cũng như tiêu thụ năng lượng thấp. Bằng phương pháp rèn nguội, các bán thành phẩm và thành phẩm phức tạp hơn được tạo ra, đạt đến độ chính xác kích thước thứ 8, cũng như các sản phẩm có độ nhám bề mặt với chiều dài lên đến 10 µm.

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

Cam kết chất lượng khuôn dập

 

 

 Cam kết sản phẩm chất lượng tốt.

 

 Khắc phục sự cố 24/7.

 

 Tư vấn hướng dẫn sử dụng 24/7.

 

 Bảo hành đúng theo chính sách đã thỏa thuận với khách hàng.

 

 Nhận gia công khuôn dập theo sản phẩm được đưa ra

 

 Đổi lại sản phẩm mới nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng, không đúng với hình ảnh.

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/