15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Những Vật Liệu Được Sử Dụng Làm Khuôn Dập Vuốt

Những Vật Liệu Được Sử Dụng Làm Khuôn Dập Vuốt

     

 

      Vật liệu được sử dụng cho khuôn dập vuốt tất nhiên chủ yếu là thép, hợp kim, nhôm, và các hợp kim. Nhưng chi tiết các vật liệu nào thì mời quý khách hàng đọc giả tham khảo nội dung dưới đây để hiểu chi tiết về khuôn dập vuốt.

 

    

 

 

Những vật liệu được sử dụng trong khuôn dập vuốt


      Thép là một trong những thành phần chính được sử dụng trong khuôn dập. Do đó nó được tạo thành từ các loại vật liệu khác nhau. Quyết định vật liệu nào sẽ đúng tùy thuộc vào loại kim loại được đúc. Nói chung có hai loại kim loại:

 

©  Kim loại đen - những thứ có chứa sắt, ví dụ như thép.
 

©  Kim loại màu - những loại không chứa sắt, ví dụ như nhôm.
 

©  Cùng với các yếu tố thành phần sắt, khối lượng và kích thước lớn của khuôn cũng đóng một vai trò quan trọng trong loại vật liệu được sử dụng.

 

©  Thép công cụ cacbon: Nó có hiệu quả về chi phí và khả năng gia công tốt nhưng lại thiếu độ bền và khả năng chịu nhiệt.

 

©  Thép công cụ hợp kim thấp: So với thép công cụ cacbon, nó có khả năng chịu nhiệt tốt hơn và có khả năng chịu mài mòn tốt hơn. Nó cứng hơn và có thể chống lại các vết nứt.
 

©  Thép công cụ crom cao cacbon: Có tuổi thọ cao, có thể cứng hơn và ít bị biến dạng do ma sát.
 

©  Thép dụng cụ crom trung bình cacbon cao: Nó có lượng crom ít hơn nhưng phân bố đồng đều không giống như crom cao cacbon. Do đó hiệu suất tổng thể tốt hơn.
 

©  Thép tốc độ cao: Là loại thép cứng và cứng nhất trong số các loại thép khuôn và có khả năng chịu áp lực cao nhất.
 

©  Thép cơ bản: Ít thay đổi với thép tốc độ cao tức là hàm lượng cacbon và việc bổ sung các nguyên tố khác, dẫn đến thép cơ bản là phiên bản cải tiến thậm chí còn được cải tiến của thép tốc độ cao.
 

©  Cacbua và cacbua xi măng thép: Loại cứng và bền nhất nhưng có độ bền uốn hoặc đúc kém.

 

 

 

 

Cam kết khi sử dụng khuôn dập tại Trí Việt

 

     Điện Trí Việt xây dựng và phát triển được như ngày hôm nay đều nhờ vào sự ủng hộ của khách hàng. Bởi thế nên chúng tôi luôn lấy khách hàng làm kim chỉ may khâu cho mọi hoạt động của mình, để từ đó mang đến những giá trị, gắn kết khách hàng với Điện Trí Việt trong việc hoàn thiện hơn chất lượng hơn trong cuộc sống.

 

 

     Ngoài ra, Điện Trí Việt còn muốn mang những sản phẩm khuôn dập có chất lượng tốt nhất đến tay người Việt sử dụng, chúng tôi cam kết nỗ lực không ngừng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/