15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Tại Sao Nên Sử Dụng Khuôn Dập

Tại Sao Nên Sử Dụng Khuôn Dập

     

 

 

      Trong rất nhiều các máy móc thiết bị sản xuất cho bất kì sản phẩm nào thì không còn quá xa lạ với thiết bị khuôn dập giúp khách hàng sử dụng dễ dàng và mang lại thành phẩm nhanh chóng, chất lượng trên từng chi tiết. Vậy vì sao nên sử dụng khuôn dập trong quá trình sản xuất? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác.

 

    

 

 

Tại sao nên sử dụng khuôn dập

smiley Các vật liệu khó có thể được xử lý bằng cách sử dụng khuôn dập một cách dễ dàng. Các loại vật liệu thép công cụ được sử dụng có xu hướng cắt và uốn các loại kim loại khác nhau.

 

smileySố lượng đơn vị cần thiết có thể được thực hiện hiệu quả hơn. Ví dụ: cắt bế có thể sản xuất nhiều bộ phận hơn cắt laser cùng một lúc.

 

smileyTự động hóa các cấp độ cao hơn được cung cấp bởi khuôn dập so với các công cụ khác. Nó ngay lập tức giảm chi phí để quản lý vi mô quy trình.

 

smileyTốc độ cũng là một yếu tố bán hàng như được mô tả vì khối lượng lớn có thể được sản xuất trong thời gian ngắn hơn bằng cách dập khuôn.

 

smileyChi phí có thể được điều chỉnh theo tài chính của người dùng khi sử dụng khuôn dập, tùy thuộc vào khối lượng và quy mô hoạt động.

 

 

 

 

 

Khuôn dập giúp quá trình sản xuất dây chuyền tốt nhất

      Khi chọn phương pháp dập khuôn, các yếu tố xác định mỗi quy trình là chi phí, thời gian và dung sai hình học cần thiết. Ba hình thức sản xuất phổ biến là dây chuyền, chuyển giao và lũy tiến, được mô tả dưới đây.


      Khuôn dập dây chuyền được sử dụng để sản xuất các bộ phận khối lượng thấp hoặc cho các bộ phận rất lớn không vừa trên một máy ép. Phôi được di chuyển từ trạm này sang trạm khác, tại đây mỗi trạm sẽ được thêm một tính năng duy nhất. Với khuôn kết hợp, một lần nhấn thực hiện nhiều thao tác khác nhau trong một lần nhấn.

 

  • Sản xuất nhanh hơn - Có thể tạo ra nhiều vết cắt từ một số khuôn.

  • Định vị trống - Tải và định vị lại trống rất dễ dàng. Nó có thể được xoay, lật và dịch chuyển mà không cần nỗ lực nhiều.

  • Hình học phức tạp - Tạo ra hình học phức tạp mà không cần tính toán hoặc điều chỉnh đặc biệt.

  • Xử lý khuôn - Khuôn nhẹ hơn và ít tốn kém hơn để xử lý.

  • Tooling - Dụng cụ nhỏ hơn và có thể truy cập thuận tiện.

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/