15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Những Lợi Ích Độc Đáo Của Khuôn Dập Liên Hoàn

Những Lợi Ích Độc Đáo Của Khuôn Dập Liên Hoàn

     

 

 

      Dập khuôn liên hoàn liên quan đến việc chuyển động các bộ phận thông qua một loạt trạm dập “liên tục” trong một máy duy nhất. Đây là một trong những phương tiện sản xuất bộ phận phổ biến nhất do tốc độ và chi phí sản xuất tương đối thấp.

 

      Trong quy trình dập khuôn liên hoàn, một cuộn dây kim loại được đưa vào máy. Dải kim loại đó di chuyển qua máy và vào một loạt các trạm dập. Mỗi trạm thay đổi dải theo một cách nhất định trước khi nó chuyển sang trạm tiếp theo. Quá trình này tiếp tục cho đến khi phần hoàn tất. Sau khi hoàn thành một phần, cuối cùng nó được tách ra khỏi dải.

 

      Vì mỗi bộ phận được gắn vào dải kim loại trong suốt quá trình hình thành nên độ chính xác của dải này là bắt buộc. Nếu dải này bị lệch đi một phần của inch, tất cả các bộ phận sẽ bị hủy hoại. Thông thường, điều này được tránh thôn gqua việc sử dụng các lỗ xỏ sẵn trên dải. Các phi công hình nón trong máy được đưa vào các lỗ này để giữ dải ở vị trí khi nó di chuyển qua máy.

 

    

 

 

 

     

Dập khuôn liên hoàn cung cấp một số lợi ích độc đáo, bao gồm:

 

► Tốc độ cao:  Sản phẩm có thể được sản xuất ở tốc độ cao do tính chất tự động của quá trình.
 

► Nhân công thấp:  Máy dập khuôn tiên tiến chỉ yêu cầu một người vận hành để giám sát.
 

► Phế liệu tối thiểu:  Máy dập khuôn liên tục sử dụng các dải kim loại liên tục, để lại chất thải vụn tối thiểu.
 

► Độ lặp lại:  Máy dập khuôn tiên tiến có thể sản xuất số lượng lớn mà không làm giảm chất lượng, có nghĩa là chúng cung cấp khả năng lặp lại tuyệt vời với dung sai chặt chẽ.
 

► Chi phí cho mỗi bộ phận:  Tốc độ, độ lặp lại và giảm lao động liên quan đến quá trình dập khuôn theo tiến độ có nghĩa là các bộ phận có thể được sản xuất với chi phí thấp cho mỗi bộ phận.

 

 

 

 

 

Ứng dụng cuả khuôn dập liên hoàn là:

 

     Dập khuôn liên hoàn là lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu số lượng lớn các bộ phận nhỏ. Dập khuôn được sử dụng tốt nhất cho các bộ phận lớn cần trải qua nhiều quá trình, chẳng hạn như vỏ, khung và các thành phần cấu trúc.

  • Dập trong ngành ô tô
  • Chi tiết chính xác cơ khí
  • Vật liệu chi tiết 
  • Sản phẩm theo yêu cầu

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/