15.3.2023 15.3.23 4.7.22

Tin Tức

Quá Trình Dập Của Khuôn Dập Kim Loại

Quá Trình Dập Của Khuôn Dập Kim Loại

        

       Dập là một hoạt động tạo hình nguội, có nghĩa là không có nhiệt được đưa vào khuôn hoặc vật liệu tấm một cách cố ý. Tuy nhiên, do nhiệt được tạo ra từ ma sát trong quá trình cắt và tạo hình, các bộ phận dập thường thoát ra khỏi khuôn rất nóng.

 
 
       Các khuôn dập có kích thước từ loại dùng để chế tạo vi điện tử, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn, đến loại có kích thước 20 ft vuông và dày 10 ft được sử dụng để chế tạo toàn bộ các mặt bên của ô tô.

 

 

 

 

 

       Khuôn dập kim loại của chúng tôi - Công ty Cơ Khí Trí Việt sử dụng các giải pháp mới, hiệu quả về chi phí cho bất kỳ loại hệ thống dụng cụ nào. Các giải pháp của chúng tôi bao gồm từ dập kim loại tấm cơ bản đến khuôn dập phức tạp cao tùy thuộc vào phạm vi và nhu cầu ứng dụng.

 

       Khả năng sản xuất của chúng tôi bao gồm sản xuất  khuôn dập tiến bộ , khuôn chuyển tay, khuôn dập  dây chuyền  và bất kỳ loại khuôn dập tùy chỉnh nào . Chuyên môn của chúng tôi về thép và khuôn dập kim loại đã được thực hiện trong một loạt các ngành công nghiệp bao gồm sản xuất thiết bị, ô tô và nông nghiệp.

 

       Đảm bảo kiểm tra một số dự án khuôn dập kim loại của chúng tôi trong thư viện công cụ và dự án khuôn dập của chúng tôi . 

 

 

 

 

 

Cam kết khi cung cấp khuôn dập đến quý khách:

 

► Cam kết giá khuôn dập  tốt nhất thị trường với 100% sản phẩm chất lượng.

 

► Giao hàng vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc

 

► Được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

 

 

► Khuôn dập được gia công chính xác trên từng dòng sản phẩm khác nhau

 

 

► Gia công chính xác đến từng chi tiết

 

 

 

 

 

khuôn dập cửa nhôm rmax

 

 

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ - ĐIỆN TRÍ VIỆT - Với phương châm: "Cùng bạn gia tăng giá trị" - Điện Trí Việt hân hạnh đón chào và hợp tác cùng với tất cả các khách hàng trong tương lai.

 

 

Địa chỉ:  III - 14 Đường số 13, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 0908.286.507

 

Email: uttn066@yahoo.com.vn

 

Website: http://khuondap.vn/